What is better and why? Cheap offer+oto OR more expensive product?

4 replies
3 yếu to tạo nên suc hút của dự án vinhomes Tây M--

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng chỉ mới 'ược khởi công xây dựng nhưng Vinhomes Tây M-- 'ã tạo nên sức hút vô cùng 'ặc biệt so với các dự án khác cùng thời 'iểm hiện tại. Vậy yếu t' nào tạo nên sự thành công cho dự án Vincity Tây M-- cũng như sự quan tâm của 'ông 'ảo khách hàng. Dưới 'ây là 3 yếu t' "'ắt giá" tạo nên sức hút 'ặc biệt của khu 'ô thị vincity Tây M--.

Chủ 'ầu tư lớn và thông minh tạo nên vinhomes Tay Mo

Một trong những yếu t' 'ầu tiên tạo nên sức nóng của dự án Tây M-- Đại M-- 'ó chính là chủ 'ầu tư dự án - Tập 'oàn Vingroup. Vingroup là một trong những cái tên quen thuộc bởi dự án mà chủ 'ầu tư mang lại 'ều ngang hàng với các qu'c gia lớn trên thế giới. Từ lâu vingroup 'ã 'ạt 'ược vô vàn những thành công. Với thiết kế 'ộc 'áo, 'ẳng cấp và chất lượng bất kỳ một sản phẩm bất 'ộng sản nào chủ 'ầu tư mang lại 'ều 'ược khách hàng cùng như nhà 'ầu tư 'ón nhận.

Với danh hiệu "ông hoàng bất 'ộng sản" vingroup là lời hứa tạo nên tiền 'ề khiến cho giá trị thương hiệu cùng những dự án, sản phẩm mà 'ơn vị này làm ra 'ều 'ược quan tâm, săn 'ón và hài lòng tuyệt ''i từ phía khách hàng.

vinhomes Tay Mo là một trong những sản phẩm mang thương hiệu Vincity của tập 'oàn Vingroup. Dự án hứa hẹn sẽ mang 'ến cho khách hàng nhiều 'iều bất ngờ, là bước tiếp n'i những ưu 'iểm, thiết kế tuyệt vời của các dự án 'i trước. Tạo ra một không gian s'ng 'ẳng cấp cho bạn và gia 'ình. Vì 'ây là sản phẩm của chủ 'ầu tư vingroup nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành cũng như các tiện ích, dịch vụ mà vingroup mang lại.



Bài viết liên quan : Lịch mở bán vincity Tây M-- Đại M--

Không gian s'ng tiện nghi tạo nên sức hút cho vinhomes Tây M--

Dự kiến khu 'ô thị sẽ 'ược thiết kế nằm về phía Tây của thủ 'ô thuộc xã tây m-- và 'ại m-- của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Là cửa ngõ của các tuyến 'ường huyết mạch, nơi giao nhau giữa Đại Lộ Thăng Long và QL 70, như vậy có thể thấy 'ây là công trình không hề "lép vế" về vị trí 'ịa lý so với những dự án cao cấp khác trên thị trường.

Cư dân tương lai sinh s'ng tại 'ây sẽ 'ược thừa hưởng toàn bộ hạ tầng hiện 'ại, giao thông thuận lợi, d... dàng di chuyển 'ến trung tâm thành ph', khu vực kinh tế lân cận.

Đến với vinhomes Tây M-- bạn sẽ 'ược sử dụng 'ầy 'ủ các tiện ích 'ẳng cấp như bể bơi, khu vui chơi thể thao, khu mua sắm, siêu thị, y tế, trường học. Tất cả 'ều 'ược thiết kế, '"ng bộ hóa một cách chuyên nghiệp.

Giá thành hấp dẫn tạo nên sức hút của vinhomes Tây M--

Vincity là một trong những dự án 'ược bán với mức trung bình trên thị trường. Vì thế nó 'ược rất nhiều khách hàng cũng như nhà 'ầu tư chú ý. Chỉ với mức thu nhập 15-20 triệu/ tháng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ mang tên vingroup.


Trên 'ây là những yếu t' góp phần tạo nên sức hút của dự án vinhomes Tay Mo. Đến với khu 'ô thị Tây M-- Đại M-- cư dân sẽ 'ược trải nghiệm một cuộc s'ng 'ẳng cấp, không gian thoải mái nhất. Đây chính là nơi giúp ước mơ nâng tầm 'ẳng cấp mới của bạn trở thành hiện thực.

Xem thêm : https://vincitydaimotaymo.wordpress.com/
#cheap #expensive #offer #oto #product
Avatar of Unregistered
  • Profile picture of the author Obermair
    How about a free pdf report to grab their email addresses, have them love the value in the report and then follow up with a more expensive OTO email campaign... or do you already have their emails at the point where they would be dishing out the $7 versus $47?
    {{ DiscussionBoard.errors[11426444].message }}
  • Profile picture of the author NeillMac
    Depending on your subject, I suggest you'd find it very, very difficult to come straight in and sell a $47 product immediately. That is particularly so in the internet marketing business unless the product had some sort of stupendous value.

    To start, I too would recommend the low priced or even free lead magnet to entice your site visitors with. Years ago a free ebook or pdf would have done the trick but the value of these have receded a lot and site visitors are demanding more and more value before they surrender their email address to you. So cheat sheets, resource sheets, step by step courses, videos, graphics etc that will help your site visitors could all be used as good lead magnets to build your list of prospects.

    Having done that you need to show the prospect that they can trust you before they are likely to spend any real money with you. You can do that by regularly communicating with them and offering advice, suggestions, freebies and helping to solve their problems. As the relationship develops it would be fine to offer high value and more expensive products to the customer.
    Signature
    Grab Your 4 x List Building Cheat Sheet & Resources Lead Magnets. ABSOLUTELY FREE
    Give away to create your list or sell and keep 100% profits
    {{ DiscussionBoard.errors[11427931].message }}
  • Profile picture of the author jbsmith
    Really depends on your market, I can sell a $47 just as easily as a $7 product to my market - actually my testing has consistently shown the $47 product gets a better response. I then offer an upsell to $65 package of which approx half take. After this, I then market back-end products that range from $297/yr membership program to a > $1000 coaching program.

    I really comes down to testing in the end - don't assume - just try.
    {{ DiscussionBoard.errors[11428036].message }}
  • Profile picture of the author Deevoo
    If you have a unique product that won't be available to the rest of the market for a while, then the video is the way to go to maximize your profits. Sure, you'll get less paying customers, but a profit is always good. You can ask to inform customers about future offers and discount and you'll surely get some emails.

    Later on, you can offer the video with a PDF file at 50% discount or so, that's $23 and further down the line, you can try even bigger discounts that should be more appealing.
    {{ DiscussionBoard.errors[11428104].message }}
Avatar of Unregistered

Trending Topics